แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัว มาร์โก อเซนซิโอ มาจากเรอัลมาดริดในเดือนมกราคมนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว มาร์โก อเซนซิโอ แนวรุกของเรอัล มาดริด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ อ้างอิงตามรายงานของDefensa Central

มาร์โก อเซนซิโอ

นักเตะทีมชาติสเปนซึ่งมีชื่อติดทีมไปเล่นฟุตบอลโลก2022 กำลังอยู่ในปีสุดท้ายของสัญญาฉบับปัจจุบันที่ซานติอาโก เบร์นาเบว และสถานการณ์สัญญาของเขาจะทำให้ข้อเสนอจากปีศาจแดงดูน่าดึงดูดสำหรับการพิจารณาเรื่องอนาคตของตัวนักเตะเองด้วย สำหรับดีลนี้ปีศาจแดงอาจได้ตัวอเซนซิโอไปในราคาที่ไม่สูงมากนักเนื่องจากชัดเจนว่าเขาอาจพิจารณาที่จะไม่ต่อสัญญากับทีมออกไป และยิ่งไปกว่านั้นสไตล์การเล่นของเขาดูเหมือนจะเข้ากับแผนการทำทีมของ เอริค เทน ฮาก เพราะนอกจากกองหน้าแล้วเข้ายังปรับบทบาทลงมาเล่นในแผงมิดฟิลด์ได้อีกด้วย

      ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่าเรอัลมาดริดจะยอมแยกทางกับนักเตะสารพัดประโยชน์ในช่วงกลางฤดูกาลหรือไม่ ซึ่งผู้เล่นเองก็รับรู้ถึงสถานการณ์ภายในทีมของเขาเนื่องจากได้รับโอกาสลงเล่นเพียง 178 นาทีเท่านั้นในลาลีกาฤดูกาลนี้ และถ้าหากเขาตัดสินใจย้ายไปยังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อเซนซิโอจะต้องเจอกับการแข่งขันมากมายเช่นเดิม เขาจะต้องเบียดแย่งตำแหน่งกับทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, แอนโธนี่ เอลังก้า , จาดอน ซานโช่ , แอนโทนี่ และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากปีศาจแดงแล้ว อเซนซิโอยังได้รับความสนใจจากสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปบางแห่ง หนึ่งในนั้นคือยูเวนตุสและบาร์เซโลน่าอีกด้วย

เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัว อเลฮานโดร การ์นาโช่ แนวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว อเลฮานโดร การ์นาโช่ กองหน้ามหัศจรรย์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตามรายงานของDefensa Central ถึงตอนนี้การ์นาโช่ยิงได้สองประตูและทำอีกสองแอสซิสต์ให้กับทีมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของเทน ฮาก อย่างไรก็ตาม การย้ายไปยังมาดริดก็เป็นอีกโอกาสที่เขาอาจจะรับไว้พิจารณาเนื่องจากทีมของคาร์โล อันเชล็อตติอาจมีการปล่อยตัวผู้เล่นแนวรุกออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยปัจจุบันกุนซือชาวอิตาลีไว้วางใจให้เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ที่ตำแหน่งปกติเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกลงเล่นในแดนหน้าพร้อมกับ โรดรีโก้ โกเอส ในขณะเดียวกันมาร์โก้ อเซนซิโอ ก็ดูเหมือนจะย้ายออกจากสโมสร ดังนั้น การ์นาโช่อาจหวังว่าเขาจะเข้าไปช่วยเติมเต็มช่องว่างให้กับยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกาได้ และหากความเคลื่อนไหวนี้เกิดขึ้นจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะต้องระวังเป็นอย่างมากในการรับมือกับสถานการณ์นี้โดยเฉพาะการที่พวกเขาอาจเสียแข้งดาวรุ่งอนาคตไกลที่อาจระเบิดฟอร์มขึ้นมาได้มากกว่านี้ในอนาคต