เรอัล มาดริด เล็งเอา มาร์คัส แรชฟอร์ด เข้าไปแทน คาริม เบนเซม่า

เรอัล มาดริด ได้วางตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเข้าไปเป็นตัวแทนของคาริม เบนเซม่า ตามรายงานของDefensa Central

มาร์คัส แรชฟอร์ด

นักเตะชาวฝรั่งเศสเหลือสัญญาอีก 6 เดือนในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว และอาจย้ายออกไปแบบฟรีเอเย่นต์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ยิ่งกว่านั้น ในช่วงเวลานี้ปัญหาจากอาการบาดเจ็บทำให้เบนเซม่าได้รับโอกาสลงเล่นในลาลีกาเพียง 8 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังคงแสดงถึงความเป็นเพชรฆาตในแดนหน้าเช่นเคยจากการทำประตูไปแล้วกว่า 7 ประตูในลีก ซึ่งการบาดเจ็บของเบนเซม่านี้เองเรอัลมาดริดจำเป็นต้องหันมาใช้ โรดิโก้ กอยส์ หรือ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ในการลงเล่นเป็นกองหน้า แต่ก็ถือว่าเป็นการแก้ปัญหาชั่วคราวของคาร์โล อันเชล็อตติเท่านั้น

ตอนนี้เองถ้าหากเรอัลมาดริดจะพิจารณาเสริมกองหน้าชั้นยอดเข้ามา พวกเขาจะมองไปที่มาร์คัส แรชฟอร์ดเป็นหลักอย่างแน่นอน ก่อนหน้านี้จากการรายงานของ ESPN เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเคยตั้งค่าตัวแรชฟอร์ดไว้ที่ 120 ล้านปอนด์ แต่ก็มีแนวโน้มที่ปีศาจแดงจะเสียเขาไปแบบฟรีๆ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้เช่นกันเนื่องจากตอนนี้แรชฟอร์ดอยู่ในช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญาปัจจุบันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งตัวนักเตะเองก็มีอิสระที่จะเจรจาสัญญาล่วงหน้ากับทีมใดก็ได้หลังจากผ่านพ้นเดือนนี้ไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีรายงานว่าเรอัลมาดริดเคยเอ่ยชื่อของเขาออกมาสองสามครั้ง แต่ก็ไม่ได้มีเคลื่อนไหวใดๆ ไปมากกว่านั้นเนื่องจากฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาของเขา แต่กับช่วงเวลานี้แรชฟอร์ดมีฟอร์มที่ร้อนแรงมากกับทีมโดยยิงไปแล้ว 13 ประตูจาก 24 เกมในทุกรายการ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการพิจารณาปล่อยแรชฟอร์ดออกจากทีมก็ดูเป็นเรื่องที่ปีศาจแดงต้องทบทวนอย่างหนักเนื่องจากเป็นกองหน้าตัวความหวังของทีมซึ่งพวกเขาอาจพิจารณาต่อสัญญากับนักเตะในเร็วๆนี้เช่นกัน

คาร์โล อันเชล็อตติ ชื่นชม โรดิโก้ กอยส์ ก่อนปะทะกับบียาร์เรอัล

อันเชล็อตติชมโรดิโก้เป็นอย่างมากหลังจากที่กองหน้าชาวบราซิลทำประตูได้ในเกมโกปา เดล เรย์นัดที่เอาชนะกาเซเรโนเมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้เขายิงไปแล้วแปดประตูและจ่ายอีกห้าแอสซิสต์จาก 21 เกมในฤดูกาลนี้ แต่เมื่อเบนเซม่ากลับมาจากอาการบาดเจ็บและเพิ่งทำประตูในเกมพบเรอัล บายาโดลิดในวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา เวลาลงเล่นของโรดิโก้อาจมีน้อยลง ล่าสุดอันเชล็อตติถูกขอให้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับนักเตะบราซิลรายนี้ก่อนเกมลาลีกาในนัดที่จะพบกับบียาร์เรอัลซึ่งเขาตอบว่า “เขามีความสำคัญในทุกเกม ผมไม่มี 11 ตัวจริงในใจ ผมมองทุกคนสำคัญเท่ากันทั้งหมด ผมไม่ได้ต้องการใช้งานแค่เบนเซม่า ตอนนี้ผมสามารถพึ่งพาเขา(โรดิโก้) เมื่อผมไม่มีคาริม เขาเล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าได้ดี เขาสามารถเล่นในแนวรุกและสร้างความแตกต่างได้เสมอ เขาสามารถเล่นในทุกรูปแบบของเกมรุกได้เพราะเขาเชี่ยวชาญในเรื่องนั้น”