คริสเตียน พูลิซิช กองหน้าของเชลซี อาจย้ายไปยังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตามรายงานของ Daily Mail คริสเตียน พูลิซิช กองหน้าเชลซีอาจมีการตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งยังถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังจากที่แข้งทีมชาติสหรัฐอเมริกามีปัญหากับการได้รับโอกาสลงสนามภายใต้การคุมทีมของโธมัส ทูเคิ่ล

คริสเตียน พูลิซิช

หลังจากการมาถึงของ ราฮีม สเตอร์ลิ่งในช่วงซัมเมอร์ โอกาสในทีมชุดใหญ่มีแนวโน้มว่าจะน้อยลงไปอีกสำหรับนักเตะชาวอเมริกันรายนี้ ในขณะเดียวกันรายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วยังอ้างว่าเชลซียินดีที่จะเจรจาข้อตกลงแลกเปลี่ยนกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยเชลซีสนใจกองหลังของยูไนเต็ดอย่าง แฮร์รี่ แมกไกวร์ อย่างไรก็ตาม รายงานฉบับนั้นยังระบุว่าอดีตมิดฟิลด์ดอร์ทมุนด์เลือกที่จะอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อไปในช่วงแรก ซึ่งหลังจากพูดคุยกับผู้จัดการส่วนตัวก่อนที่พูลิซิชได้ออกมาอ้างว่าเขาพร้อมที่จะอยู่ต่อสู้ต่อเพื่ออนาคตของเขาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ในการย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ๆก่อนที่กระแสข่าวล่าสุดออกมาว่าแมนยูไนเต็ดสนใจในตัวเขา อย่างไรก็ตาม นอกจากพูลิซิชแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังได้เพิ่มความพยายามในการเร่งเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ แอนโทนี ปีกชาวบราซิลจากอาแจ็กซ์ และยังได้เล็งเอาแนวรุกของพีเอสวีอย่าง โคดี้ กักโป เป็นอีกตัวเลือกก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง ทั้งหมดนี้เห็นได้ชัดว่าศักยภาพของพูลิซิชอยู่ในสายตาของปีศาจแดง โดยเฉพาะการที่ต้องเร่งเสริมทีมและเอริค เทน ฮาก ยังจะต้องมุ่งความสนใจไปที่งานของเขาต่อ นั่นก็คือการสร้างทีมใหม่ครั้งใหญ่เพื่อชุบชีวิตและกระตุ้นผลงานของทีมให้ดีขึ้นกว่าฤดูกาลก่อน

เชลซี ได้สอบถามเรื่อง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

      ตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้มีเรื่องพลิกผันอย่างไม่คาดคิดหลังจากรายงานของ Daily Mail ที่ระบุว่าเชลซีได้ให้ความสนใจในตัวของกัปตันทีมแมนยูไนเต็ดได้ปรากฏขึ้น โดยเชลซีได้มองหาข้อตกลงแลกเปลี่ยนที่น่าจะเป็นไปได้โดยการนำเอา คริสเตียน พูลิซิช ข้ามฝั่งไปปีศาจแดงเพื่อแลกกับแม็คไกวร์ แต่ถ้าหากว่าเงื่อนไขการแนบพูลิซิชยังไม่เป็นที่พอใจของปีศาจแดงเชลซีจำเป็นต้องมองหาวิธีอื่นเพื่อนำกองหลังทีมชาติอังกฤษเข้ามาอย่างจริงจัง แม้ว่าในตอนนี้กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องรับมือกับคำวิพากษ์วิจารณ์จากผลงานที่ย่ำแย่ในฤดูกาลที่แล้ว ทั้งนี้มีการคาดการณ์สาเหตุที่เชลซีหันมาสนใจแม็คไกวร์ก็คือพวกเขาอาจพลาดคว้าตัว เวสลีย์ โฟฟาน่า ปราการหลังของเลสเตอร์ ซิตี้ แต่ในทางกลับกันในกรณีของแม็คไกวร์เชลซีกลับมองว่าเป็นทางเลือกที่ดูง่ายกว่าการเจรจาเพื่อดึงตัวกองหลังตัวเก่งของจิ้งจอกสยาม