คริสเตียโน โรนัลโด จะลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพบกับไบรตันหรือไม่

คริสเตียโน โรนัลโด

วันนี้ คริสเตียโน โรนัลโด จะลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพบกับไบรตันหรือไม่

คริสเตียโน โรนัลโด มีแนวโน้มจะได้ลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพบกับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของพวกเขาในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ ปีศาจแดงจะเริ่มยุคใหม่อย่างเป็นทางการภายใต้การคุมทีมของเอริค เทน ฮาก ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

โรนัลโด เป็นที่จับตามองของสื่อและทุกฝ่ายเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่ยูไนเต็ดนับตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา กองหน้าวัย 37 ปีรายนี้ได้แจ้งสโมสรเกี่ยวกับการที่เขาตัดสินใจอยากย้ายออกจากทีมเพื่อให้ได้ลงเล่นในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกต่อไป และช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาโรนัลโดไม่ได้เดินทางไปกับทีมโดยอ้างเหตุผลทางด้านครอบครัว อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้โรนัลโดยังอยู่กับสโมสรต่อไปตามสัญญาและอาจจะมีส่วนร่วมในเกมเปิดสนามของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับไบรท์ตันในคืนวันนี้ ตามรายงานของ The Mirror ล่าสุดโรนัลโดกำลังร่วมฝึกซ้อมกับทีมและโอกาสที่ เทน ฮาก จะส่งเขาลงเล่นในเกมแรกมีสูงมากแม้ว่าโรนัลโดเองจะมีส่วนร่วมทั้งหมดแค่ 45 นาทีในช่วงปรีซีซั่น ถ้าหากว่าเขาได้รับโอกาสจะทำให้โรนัลโดเป็นตัวยืนในกองหน้าร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ดและจาดอน ซานโช่

อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีความเป็นไปได้ที่โรนัลโดจะลงเล่นเกมกับไบรท์ตันโดยเริ่มต้นจากม้านั่งสำรอง เนื่องจากเขายังมีส่วนร่วมกับแทคติกของทีมน้อยเกินไป ซึ่งนักเตะผู้ชนะรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยก็ได้โพสต์ข้อความบนโซเชียลมีเดียของเขาโดยระบุว่าเขาพร้อมเต็มที่แล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะหนึ่งเกมและแพ้หนึ่งเกมลีกกับไบรตันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเกมแรกปีศาจแดงเก็บชัยชนะ 2-0 โดยที่คริสเตียโน โรนัลโดยิงประตูได้ก่อนที่พวกเขาจะแพ้ถึง 4-0 ในการไปเยือนที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยมในช่วงปลายฤดูกาล

ทั้งนี้ คริสเตียโน โรนัลโด กลับมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จากยูเวนตุสเมื่อฤดูกาลที่แล้วและได้โอกาสลงสนามทันที กองหน้าวัย 37 ปีจบฤดูกาล 2021-22 ในฐานะดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร โดยยิงได้ทั้งสิ้น 24 ประตูจาก 38 นัดรวมทุกรายการ (แบ่งเป็น 18 ประตูในพรีเมียร์ลีก) จำนวนนี้ทำให้เขาจบอันดับ3 ในกลุ่มดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีก ตามหลังเพียงโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และซน ฮึง-มิน (23 ประตู) และตอนนี้โรนัลโดกำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้ว แต่สิ่งที่น่าติดตามกันต่อไปถึงแม้ว่าลีกจะเปิดฤดูกาลแล้วก็คือก่อนที่ตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้สิ้นสุดลงโรนัลโดจะคงอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ และอนาคตของเขาในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดต่อจากนี้จะเป็นเช่นไร

ข่าวอื่น คริสเตียโน โรนัลโด Cristiano Ronaldo
ข้อมูล คริสเตียโน โรนัลโด Cristiano Ronaldo