ซามีร์ นาสรี่ อดีตนักเตะอาร์เซนอลเรียกร้องให้ คริสเตียโน โรนัลโด ยกเลิกสัญญากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

อดีตมิดฟิลด์ของอาร์เซนอล แนะนำให้คริสเตียโน โรนัลโด ย้ายไปเล่นยังโอลิมปิก มาร์กเซย

ซามีร์ นาสรี่ อดีตนักเตะอาร์เซนอลเรียกร้องให้ คริสเตียโน โรนัลโด ยกเลิกสัญญากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสดูเหมือนจะต้องการออกจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดหลังจากที่ปีศาจแดงไม่ผ่านเข้าไปเล่นในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ ผู้ชนะรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยถูกทิ้งให้นั่งสำรองในเกมที่ต้นสังกัดของเขาเปิดบ้านเฉือนชนะลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดโรนัลโดจะตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปมาร์กเซยซึ่งนาสรี่ก็ออกมาสนับสนุนอีกเสียงให้อดีตสตาร์เรอัล มาดริดรายนี้ไปร่วมทีมเก่าของเขา เขาบอกกับ Canal+ Sport ว่า “ผมมีวิธีแก้ปัญหาสำหรับเขา เขาสามารถยกเลิกสัญญาได้ และในมาร์กเซย ตอนนี้พวกเขาพยายามอย่างมากในการหานักเตะประสิทธิภาพสูงมาสู่ทีม ผมเชื่อว่าที่มาร์กเซยจะให้อะไรบางอย่างกับเขา และเขาก็จะได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งแผงเกมรุกที่มีทั้งโรนัลโดและอเล็กซิส ซานเชส นั้นดูดีมาก”

ด้วยความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของโรนัลโด เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เทน ฮาก จับเขานั่งบนม้านั่งสำรองในเกมที่แพ้ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 ในนัดแรกของฤดูกาล โดยนาสรี่ต้องการเห็นผู้คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 5 สมัยลงเล่นควบคู่ไปกับนักเตะใหม่ของทีมอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ หลังจากที่กองหน้าชาวชิลีได้ย้ายมายังมาร์กเซยหลังหมดสัญญากับอินเตอร์มิลาน ในขณะเดียวกันมาร์กเซยยังสามารถดึงดูดโรนัลโดด้วยโอกาสในการเล่นรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากที่พวกเขาจบรองแชมป์ลีกเอิงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ถ้าโรนัลโดย้ายไปมาร์กเซย เขาจะต้องเผชิญหน้ากับเมสซี่อีกครั้ง

      ปัจจุบันกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ค้าแข้งอยู่ที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีหลังจากเล่นเกมเปิดฤดูกาลได้ค่อนข้างดี ผู้ชนะรางวัลบัลลงดอร์เจ็ดสมัยทำได้สี่ประตูและแอสซิสต์อีกสองครั้งจากการลงสนามสี่เกมแรกของฤดูกาลนี้สำหรับช่วงเวลาก่อนหน้านี้ทั้งโรนัลโดและเมสซี่เคยได้ต่อสู้ในเกมเอลกลาซิโก้ในขณะที่เรอัลมาดริดและบาร์เซโลนาปะทะกัน โดยความเก่งกาจมายาวนานของทั้งคู่ทำให้หลายคนมองว่าพวกเขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล และแฟน ๆ อาจมีโอกาสที่จะได้เห็นพวกเขาลงปะทะกันในสนามอีกครั้งในลีกเอิง