บรูโน่ แฟร์นานเดส ลั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นแชมป์ลีกคัพ

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไป 2-0 รวมผลชนะไป 5-0 ทำให้ทะลุไปชิงชนะเลิศกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

บรูโน่ แฟร์นานเดส

ศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ 2022/23 คืนวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง เจ้าบ้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงรักษาฟอร์มเก่งได้อย่างต่อเนื่องเปิดสังเวียนโอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไป 2-0 ได้ประตู จาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เฟร็ด รวมสองนัด ชนะเจ้าป่า 5-0 รอชิงชนะเลิศกับ นิว สเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ 

ครึ่งแรก แมนยู ได้ลุ้นจากแอนโทนี่ที่ปั่นด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษ แต่เวย์น เฮนเนสซี่พุ่งรับเอาไว้ได้ จากนั้นนาทีที่ 29 แมนยูได้ลูกฟรีคิก ลุค ชอว์ เปิดไปที่เสาสองให้คาเซมิโร่ ได้ขึ้นโขก แต่ เฮนเนสซี่ก็ยังเซฟเอาไว้ได้

แมนยูมาได้สองประตูชัยในนาที 73 แมนยูได้ประตูขึ้นนำจาก มาร์กซิยาลที่ได้ส้มหล่นจากจังหวะที่มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดจังหวะแรกติดบล็อก จากนั้นอีก 3นาที บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดบอลให้มาร์คัส แรชฟอร์ดเปิดบอลเข้ากลางให้ เฟร็ด ชาร์จยิงจ่อๆ ให้แมนยูหนีไปเป็น 2-0

จบเกมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไป 2-0 รวมผลชนะไป 5-0 ทำให้ทะลุไปชิงชนะเลิศกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้