เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกมาแซว คริสเตียโน โรนัลโด หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาชนะอาร์เซนอล 3-1

อดีตกองหลังลิเวอร์พูลออกมาแซว คริสเตียโน โรนัลโด หลังจากที่ปีศาจแดงเปิดบ้านเอาชนะอาร์เซนอล 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกมนี้โรนัลโดลงเล่นเป็นตัวสำรองอีกครั้งในครึ่งหลัง

หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาชนะอาร์เซนอล 3-1

      โรนัลโดย้ายจากยูเวนตุสมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาทำประตูได้ 24 ประตูจาก 38 เกมให้กับทีมจากทุกรายการ เขาทำประตูได้ 18 ประตูในลีกพร้อมกับรับตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดเป็นอันดับสาม และก่อนหน้านี้ มีการคาดการกันว่าถ้าทีมไม่มีโรนัลโดลงสนามยูไนเต็ดจะสามารถทำประตูได้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ใน 4 เกมหลังสุด ทีมได้แสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมในการคว้าชัยชนะ 4 เกมติดต่อกันโดยไม่ต้องพึ่งการยิงประตูของโรนัลโด โดยคาร์ราเกอร์ได้ชี้ข้อเท็จจริงนั้นออกมาในขณะที่เขาเขียนในทวีตว่า “จะเกิดอะไรขึ้นกับ #แมนยู หากไร้ประตูของโรนัลโด” ก่อนหน้านี้แฟนบอลทั่วโลกอาจจำได้เมื่อโรนัลโดปฏิเสธคำขอของคาร์ราเกอร์ในการจับมือก่อนเริ่มเกมกับลิเวอร์พูล ในตอนนั้นทั้ง คาร์ราเกอร์ พร้อมด้วยแกรี่ เนวิลล์ และรอย คีน ทำหน้าที่วิจารณ์เกมก่อนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะพบกับหงส์แดง โรนัลโดอยู่ระหว่างการวอร์มก่อนลงสนามและได้มาแวะคุยกับเนวิลล์และคีน และโรนัลโดปฏิเสธที่จะจับมือกับคาร์ราเกอร์

      เกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ยูไนเต็ดจัดการให้อาร์เซนอลพบกับความพ่ายแพ้ครั้งแรกของฤดูกาล ก่อนหน้านี้ลูกทีมของอาร์เตต้ามีสถิติชนะ 100 เปอร์เซ็นต์ก่อนเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดจะเริ่มขึ้น ประตูจากแอนโทนี่แข้งที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาใหม่และสองประตูจากมาร์คัส แรชฟอร์ด ช่วยให้ปีศาจแดงเก็บสามแต้มที่ต้องการไว้ได้ ส่งผลให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ห้าในตารางคะแนนโดยทำคะแนนได้ 12 คะแนนจากหกเกมแรกของฤดูกาล ขณะเดียวกันอาร์เซนอลยังคงรั้งจ่าฝูงต่อไปจากการที่มี 15 แต้มจาก 6 เกม

คริสเตียโน โรนัลโด ส่งข้อความถึงแฟน ๆ หลังจากที่ทีมเก็บชัย

      คริสเตียโน โรนัลโด ไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมกับอาร์เซนอลที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างไรก็ตามเขายังได้เป็นตัวสำรองและลงเล่นในเกม ถึงแม้ว่านักเตะหมายเลข 7 จะไม่สามารถยิงประตูได้ แต่เขาก็อารมณ์ดีหลังจากที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะอย่างท่วมท้น ก่อนที่จบเกมอดีตนักเตะเรอัล มาดริด จะโพสต์ในอินสตาแกรมว่า “ทำได้ดีมาก! และขอขอบคุณแฟนบอลของเราเป็นพิเศษ! สู้ไปด้วยกัน!” หลังจากเกมนี้ ปีศาจแดงจะพบกับเรอัล โซเซียดาดในศึกยูโรป้าลีกคืนวันที่ 8 กันยายนต่อไป