เผยท่าทีของ คาเซมิโร่ เข้าพบ ฟรอเรนติโน่ เปเรซ หลังมีข่าวกับแมนยูไนเต็ด

มีรายงานว่า คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ของเรอัล มาดริด มีแนวโน้มว่าจะยอมรับข้อเสนอที่จะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้

คาเซมิโร่

      ตามการรายงานอย่างเป็นทางการของเว็บไซต์กีฬาของสเปนอย่าง Relevo Los Blancos ที่ระบุว่ามาดริดไม่มีแรงกดดันในการขายคาเซมิโร่ออกไป และสโมสรพร้อมให้อำนาจการตัดสินใจเป็นของมิดฟิลด์รายนี้ซึ่งเขาสามารถตัดสินใจว่าเส้นทางการเล่นต่อไปของเขาจะเป็นอย่างไร โดยกองกลางชาวบราซิลรายนี้ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวรับชั้นนำของโลกในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา โดยลงเล่นให้กับเรอัลมาดริดไปกว่า 336 เกม ภายใต้การประสานงานกับโทนี่ โครส และลูก้า โมดริช คาเซมิโร่เป็นส่วนสำคัญของเรอัล มาดริดที่คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัย เช่นเดียวกับแชมป์ลาลีกา 3 สมัย และแชมป์ฟีฟ่าคลับ เวิลด์ คัพ 3 สมัย

      หลังจากการย้ายเข้ามาของ ออเรเลียน ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของโมนาโก ตำแหน่งของคาเซมิโร่ในทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ อาจดูไม่แน่นอนในฤดูกาลนี้จนกระทั่งเขามีข่าวเชื่อมโยงว่าได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยเบื้องต้นปีศาจแดงมีการเสนอค่าตัวมูลค่าประมาณ 60 ล้านปอนด์ให้มาดริดพิจารณา โดยข้อเสนอนี้เกิดจากสาเหตุสำคัญที่ช่วงนี้ปีศาจแดงหมดหวังที่จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์คนใหม่เข้ามาเสริมทีม และสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีในเรื่องของผลงานอีกด้วย ซึ่งสอดคล้องกับการรายงานของฮาเวียร์ เอร์เรซ นักข่าวของ เอล ลาร์เกโร ที่อ้างว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวเก๋ารายนี้จริงๆ “ที่มาดริดตอนนี้พวกเขารู้ว่าข้อเสนอกำลังจะมาถึง สุดท้ายแล้วนักเตะจะเป็นคนที่ตัดสินใจเองว่าจะรับหรือไม่ เบื้องต้นแมนยูไนเต็ดยังไม่ได้เสนอราคาอย่างเป็นทางการ และเราจะรอดูสิ่งที่ทีมจากอังกฤษเสนอ และความคิดเห็นของคาเซมิโร่นั้นสำคัญมาก เนื่องจากเขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับทีมรวมถึงอันเชล็อตติ ซึ่งสุดท้ายแล้วมันอยู่ที่การตัดสินใจของนักเตะล้วนๆ”

ในขณะที่ อันโตนิโอ โรเมโร นักข่าวของ Cadena SER ก็อ้างว่าข้อเสนอจากยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกจะมาถึงเบอร์นาเบวเร็วๆนี้ “เรากำลังพูดถึงข้อเสนออย่างเป็นทางการ ตอนนี้ข้อเสนอยังมาไม่ถึง แต่ทุกคนรู้ว่ามันกำลังจะมาถึง นักฟุตบอลคนนั้นเป็นนักเตะของเรอัล มาดริด หลังจากนี้จะมีการเจรจา และมันจะเป็นการดำเนินการของฟลอเรนติโน่ เปเรซ  ในเชิงการทำทีม ฟลอเรนติโน เปเรซ ชอบการปรับเปลี่ยน เขาเป็นคนพิเศษและเข้าใจทุกมุมมอง ซึ่งทุกอย่างหลังจากนี้จะมีความชัดเจนหลังจากที่ทุกฝ่ายได้คุยกัน”