เอริค เทน ฮาก ตอบกลับประเด็นที่ คริสเตียโน โรนัลโด เดินเข้าไปในห้องแต่งตัวก่อนจบเกมที่เอาชนะสเปอร์ส

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงประเด็นที่ คริสเตียโน โรนัลโด ลุกออกจากม้านั่งสำรองแล้วเดินลงไปยังห้องแต่งตัวก่อนจบเกมที่พวกเขาเปิดบ้านอัดไก่เดือยทอง 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เอริค เทน ฮาก

คริสเตียโน โรนัลโด เดินลงอุโมงค์ในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดก่อนที่เกมที่พวกเขาพบสเปอร์สจะจบลง ซึ่งเกมนี้กองหน้าชาวโปรตุเกสไม่ถูกส่งลงสนามแต่มีชื่อเป็นตัวสำรองเหมือนหลายๆเกมที่ผ่านมา ปีศาจแดงได้ประตูจากเฟร็ดในนาทีที่ 47 และการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมในนาทีที่ 69 ของบรูโน่ เฟอร์นันเดส ส่งผลให้เจ้าบ้านเก็บสามแต้มได้ในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่เกิดขึ้นหลังเกมส่วนใหญ่เป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงอาการที่แสดงออกมาจากโรนัลโดซึ่งหมายถึงว่าเขาไม่พอใจที่ไม่ถูกส่งลงสนามในเกมนี้ โดยนักข่าวได้ถามไปยัง เทน ฮาก เกี่ยวกับความคิดเห็นของเขาในประเด็นนี้ ซึ่งเขาได้ตอบว่า “ผมจะจัดการกับมันในวันพรุ่งนี้ ไม่ใช่วันนี้ เรากำลังฉลองชัยชนะ”

ชัยชนะดังกล่าวทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บวกเป็น 19 แต้มพร้อมรั้งอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน พวกเขาตามหลังเชลซีที่รั้งอันดับ 4 อยู่เพียงแต้มเดียว และเกมนัดต่อไปปีศาจแดงมีคิวบุกเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์เพื่อปะทะกับเชลซีซึ่งผลจากเกมนี้มันจะส่งผลถึงอันดับในตารางคะแนนโดยเฉพาะการแย่งชิงท็อปโฟร์อย่างแน่นอน

การเดินลงอุโมงค์ของโรนัลโดสะท้อนถึงความรู้สึกว่าเขาไม่พอใจในบทบาทของตนเอง

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ คริสเตียโน โรนัลโด เดินออกจากสนามก่อนจบเกม กองหน้าระดับตำนานเคยทำเช่นเดียวกันนี้มาแล้วในเกมปรีซีซั่นที่เสมอกับราโย บาเยกาโน่ 1-1 ท่ามกลางข่าวที่ว่าเขาต้องการย้ายออกจากสโมสร โดยในตอนนั้น เทน ฮาก เคยพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เป็นที่ยอมรับ หลังจากที่มีข่าวลือตลอดทั้งช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่าแข้งชาวโปรตุเกสต้องการย้ายออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ดเนื่องจากต้องการลงเล่นในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกต่อไป ซึ่งสุดท้ายแล้วเขายังคงอยู่ที่ยูไนเต็ดทั้งๆ ที่หลายคนคาดหวังว่าเขาจะย้ายออกได้ก่อนช่วงเปิดฤดูกาลใหม่ ซึ่งฤดูกาลนี้โรนัลโดได้ลงเล่นไปแล้ว 12 นัด ทำได้เพียง 2 ประตูและบทบาทของเขาคือตัวสำรองในแผนการทำทีมของ เทน ฮาก สำหรับสัญญาของโรนัลโดนั้นจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์หน้าแม้ว่าจะมีทางเลือกในการขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีก็ตาม