เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ตอบโต้อย่างสนุกสนานต่อความคิดเห็นที่เฉียบแหลมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ออกมาตอบโต้อย่างสนุกสนานต่อความคิดเห็นของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังจากที่มีการยื่นคำร้องที่กล่าวว่าแข้งชาวนอร์เวย์รายนี้ไม่ควรได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกต่อไป

ออกมาตอบโต้อย่างสนุกสนานต่อความคิดเห็นของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

หลังจากที่ฮาแลนด์เริ่มต้นกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้อย่างน่าอัศจรรย์นับตั้งแต่ย้ายมาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในช่วงซัมเมอร์ เขาทำไปแล้ว 20 ประตูจาก 13 เกมรวมทุกรายการ หากนับเฉพาะเก้าเกมในพรีเมียร์ลีก ฮาแลนด์ทำประตูได้ 15 ประตูจนถึงตอนนี้ จนกระทั่งไม่นานมานี้ได้มีการยื่นคำร้องออกมาโดยคำร้องนั้นได้ขอให้ทางพรีเมียร์ลีกสั่งห้ามเขาลงสนามอีกต่อไปซึ่งการตอบรับคำร้องนั้นปรากฏว่ามีผู้ลงนามในคำร้องแล้วเกือบ 2 ล้านรายชื่อ ซึ่งเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ได้ออกมาตอบโต้เมื่อเร็วๆ นี้เมื่อเขาถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้หลังจากที่เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเอาชนะเซาแธมป์ตัน 4-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา นี่คือสิ่งที่นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าว “เกมนี้ผมอารมณ์เสียกับเขา (ฮาแลนด์)มาก เขาไม่ได้ยิงสามประตู นั่นคือเหตุผลที่คำร้องไล่เขาออกจากพรีเมียร์ลีกจะไม่เกิดขึ้น” ก่อนที่ฮาแลนด์จะมีการตอบสนองต่อความคิดเห็นของกวาร์ดิโอล่าโดยโพสต์วิดิโอขำขันล้อเลียนว่าเขาทำได้เพียงประตูเดียวลงใน Twitter ส่วนตัวของตน

กวาร์ดิโอล่า เผยว่าเพื่อนร่วมทีมมีส่วนอย่างมากในการช่วยพาฮาแลนด์สร้างผลงานที่ดีในพรีเมียร์ลีก

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เข้ามาในทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่เต็มไปด้วยเหล่าแข้งระดับโลกล้นทีมและต่างมีประสบการณ์สูงในเวทีพรีเมียร์ลีกแทบทุกคน อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่าเปิดเผยว่าเพื่อนร่วมทีมที่เอทิฮัดได้ช่วยให้ผู้มาใหม่ปรับตัวเข้ากับทีมได้มาก โดยก่อนการปะทะกับเซาแธมป์ตันเป๊ปได้กล่าวกับ manchestereveningnews.co.uk ว่า “ทุกงานแถลงข่าวที่ผมได้พบเจอในฤดูกาลนี้ จากทั้งหมด 50 คำถามมีกว่า 45 คำถามที่เกี่ยวกับเออร์ลิ่ง สำหรับผม ผมไม่เป็นไร และเรารู้สึกโชคดีที่คนที่อยู่ที่นี่ยอมรับเขาอย่างสมบูรณ์ มีหลายคนที่รู้สึกไม่ชอบในความสำเร็จของเราแต่พวกเขากลับสนใจที่จะพูดถึงฮาแลนด์ ผมรู้สึกว่าพวกเขารู้สึกชื่นชมในความสามารถของเขา นอกจากนั้นแล้วผมยังรู้สึกได้ว่าพวกเขามีความยินดีเพราะเรามีเควิน เดอ บรอยน์ อีกคนที่เป็นคนพิเศษอยู่ในทีม พวกเขาดูมีความสุขเพราะได้รู้ว่าทั้งคู่สามารถเล่นเคียงข้างกันได้อย่างดี และสำหรับผมเอง ผมไม่รู้สึกว่าทำไมพวกเขาถึงไม่พูดถึงคนอื่นๆบ้างล่ะ สำหรับผมมันไม่มีสิ่งนั้น และนี่คือเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นความสุขที่ผมได้ฝึกฝนผู้เล่นเหล่านี้ในทุกๆวัน”