แมนเชสเตอร์ พร้อมถอด คริสเตียโน โรนัลโด้

คริสเตียโน โรนัลโด Cristiano Ronaldo

คริสเตียโน โรนัลโด

มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้ คริสเตียโน โรนัลโด ร่วมเดินทางไปทัวร์ออสเตรเลียด้วย มิฉะนั้นเขาจะถูกถอดชื่ออกจากทีมในช่วงการแข่งขันปรีซีซั่น

      ปัจจุบัน คริสเตียโน โรนัลโด Cristiano Ronaldo นักเตะวัย 37 ปีรายนี้ไม่ได้ร่วมทัวร์มาที่เมืองไทย โดยทาง The Athletic อ้างว่าเขาได้รับอนุญาติให้พักต่อได้จากปัญหาครอบครัว แต่ก็มีกระแสที่ค่อนข้างชัดเจนว่ากองหน้าระดับตำนานรายนี้ต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากยูไนเต็ดไม่ได้ไปเตะรายการยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า และอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เขาต้องตัดสินใจแบบนั้นก็คือการขาดความทะเยอทะยานของสโมสรเนื่องจากทีมได้เซ็นสัญญากับนักเตะเพียงรายเดียวในช่วงซัมเมอร์นี้นั่นก็คือ ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายจากเฟเยนูร์ด

      ปัจจุบัน นักเตะวัย 37 ปีรายนี้ไม่ได้ร่วมทัวร์มาที่เมืองไทย โดยทาง The Athletic อ้างว่าเขาได้รับอนุญาติให้พักต่อได้จากปัญหาครอบครัว แต่ก็มีกระแสที่ค่อนข้างชัดเจนว่ากองหน้าระดับตำนานรายนี้ต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากยูไนเต็ดไม่ได้ไปเตะรายการยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า และอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เขาต้องตัดสินใจแบบนั้นก็คือการขาดความทะเยอทะยานของสโมสรเนื่องจากทีมได้เซ็นสัญญากับนักเตะเพียงรายเดียวในช่วงซัมเมอร์นี้นั่นก็คือ ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายจากเฟเยนูร์ด

      เอริค เทน ฮาก จะต้องเพิ่มความหวังในการสร้างผลงานของทีมหลังจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วปีศาจแดงต้องทนทุกข์กับฤดูกาลที่เลวร้าย พวกเขาไม่สามารถทำแต้มไปลุยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกและไม่สามารถคว้าแชมป์ใดๆมาครองได้ ในขณะเดียวกันตอนนี้ยูไนเต็ดกำลังมองหาการเสริมทีมเพิ่มเติมอีกหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่เพิ่งปล่อยตัว ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, เอดินสัน คาวานี่ และฆวน มาต้า ออกจากทีม