คริสเตียโน โรนัลโด จะได้ลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับเลสเตอร์ซิตี้คืนนี้หรือไม่?

คริสเตียโน โรนัลโด อาจได้รับโอกาสลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อพวกเขามีคิวเดินทางไปเยือนคิง เพาเวอร์ สเตเดียม เพื่อพบกับเลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันนี้

คริสเตียโน โรนัลโด

อย่างไรก็ตาม ยังไม่แน่ชัดว่าผู้ชนะรางวัลบัลลงดอร์ 5สมัยจะเริ่มต้นเป็นตัวจริงให้กับแดนหน้าของปีศาจแดงเลยหรือไม่ เนื่องจากช่วงก่อนหน้านี้ เอริค เทน ฮาก ได้ส่งเอาโรนัลโดลงสนามเป็นตัวจริงเพียงแค่เกมเดียวจากสี่เกมแรกของศึกพรีเมียร์ลีกเห็นได้ชัดว่า เทน ฮาก ชอบที่จะวางเกมรุกของเขาโดยดูจากนักเตะที่ตอบโจทย์และมีพลังในทุกเกมที่เขาต้องรับผิดชอบ ซึ่งแทคติกที่กุนซือชาวดัตช์ใช้เป็นประจำคือวางสามตัวรุกไว้ข้างบน ทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด , จาดอน ซานโช่ และแอนโธนี่ เอลังก้า ซึ่งท้ายที่สุดแล้วแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็สามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งสองเกม ซึ่งอาจมองว่า เทน ฮาก คงไม่มีเหตุผลที่จะเปลี่ยนแทคติกนั้น และการที่ข้างสนามยังมี คริสเตียโน โรนัลโด คอยซัพพอร์ตก็เป็นสิ่งที่ดีและ เทน ฮาก อาจเรียกใช้บริการจากเขาเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่เห็นจังหวะสมควร แต่ถ้าหากว่า เทน ฮาก ตัดสินใจที่จะส่งเอาโรนัลโดลงเป็นตัวจริง อาจจะเป็น แอนโธนี่ เอลังก้า ที่ต้องนั่งสำรองแทน ซึ่งถ้าหากเป็นแบบนี้ แข้งชาวโปรตุเกสจะได้ยืนหน้าเป้าตามที่ถนัด และมาร์คัส แรชฟอร์ด จะขยับไปเป็นปีกซ้ายแทน

      นอกจากนี้ยังมีอีกเรื่องที่ควรรู้ก็คือ ไม่กี่วันก่อนที่เกมคืนนี้จะเริ่ม The Sun ได้รายงานว่า โรนัลโดไม่ได้มีส่วนร่วมในการเตรียมทีมเท่าไหร่นักเนื่องจากเขายังอยู่ในกระบวนการเจรจาย้ายทีมก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ได้ยืนยันอีกครั้งว่าโรนัลโดจะอยู่ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดต่อไปในฤดูกาลนี้  “ตั้งแต่เริ่มต้น เราบอกว่าเราวางแผนกับคริสเตียโนไว้อย่างไร ซึ่งมันชัดเจน เราต้องการเขาอยู่เสมอ เรามีความสุขกับเขา เขามีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ และเราต้องการทำให้ฤดูกาลนี้ประสบความสำเร็จร่วมกัน”

คริสเตียโน โรนัลโด ทำผลงานอย่างไร เมื่อยูไนเต็ดพบกับเลสเตอร์ ซิตี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

      คริสเตียโน โรนัลโด ทำผลงานได้ไม่ดีนักในเกมล่าสุดที่ปีศาจแดงออกไปเยือนเลสเตอร์ ซิตี้ในพรีเมียร์ลีก โรนัลโดเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดที่บุกไปพ่ายแพ้ต่อสุนัขจิ้งจอก 4-2 ที่สนามคิงเพาเวอร์สเตเดียมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อดีตกองหน้าเรอัลมาดริดและยูเวนตุสยิงประตูไม่ได้ในเกมนั้น และเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด โรนัลโดไม่ได้มีส่วนร่วมเนื่องจากเขาป่วยเป็นไข้หวัด ก่อนที่ยูไนเต็ดจะทำได้เพียงแค่เสมอ 1-1 โดยเลสเตอร์ได้ประตูจาก เคเลชี อิเฮียนาโช่ และเฟร็ดยิงให้กับยูไนเต็ด