เธียร์รี อองรี บอกว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง รู้สึกผิดหวังกับการตัดสินใจของ เกรแฮม พอตเตอร์ ระหว่างที่เสมอ 1-1 กับซัลซ์บวร์ก

เธียร์รี อองรี อดีตกองหน้าอาร์เซนอลกล่าวว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กองหน้าเชลซีรู้สึกผิดหวังกับการตัดสินใจของ เกรแฮม พอตเตอร์

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

สเตอร์ลิง ซึ่งย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมเชลซีด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์เมื่อต้นซัมเมอร์นี้ ทำประตูแรกให้กับทีมได้เมื่อคืนที่ผ่านมา เขายิงให้ทีมออกนำในช่วงต้นครึ่งหลังของการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกกลุ่มอี อย่างไรก็ตาม โนอาห์ โอคาฟอร์ มายิงตีเสมอให้ผู้มาเยือนในนาทีที่ 75 ในขณะที่เชลซีพยายามหาโอกาสยิงประตูชัยในช่วง 15 นาทีสุดท้าย เกรแฮม พอตเตอร์ตัดสินใจเปลี่ยนสเตอร์ลิงออกแล้วส่งคริสเตียน พูลิซิชลงมาแทนในนาทีที่ 84 ซึ่งนักเตะวัย 27 ปีรู้สึกไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัดกับการตัดสินใจของผู้จัดการทีม เมื่อพูดในรายการทางช่อง CBS Sports อองรีได้แชร์ความคิดของเขาเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับสเตอร์ลิงและพอตเตอร์ เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า “เราทุกคนสังเกตเห็นและเราก็แบบทำไมเขาถึงตัดสินใจแบบนั้น อย่างแรกเลย ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถอดสเตอร์ลิงออก เพราะเขาทำประตูได้ และคุณรู้ว่าเขาสามารถทำประตูได้อีก ดังนั้นมันจะน่าสนใจที่จะดูว่า เขาจะจัดการกับเรื่องนั้นอย่างไรในเช้าวันพรุ่งนี้เพราะสเตอร์ลิ่งดูหัวเสียอย่างมากในจังหวะนั้น บางทีโค้ชอาจจะคิดมากเกินไป แต่ผมเข้าใจดีว่าไม่มีนีกเตะคนไหนรู้สึกดีที่ถูกเปลี่ยนออกหลังจากทำประตูได้” ทั้งนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง ดูดีมากกับการเริ่มต้นบทใหม่ของเขาในลอนดอน เขาทำประตูได้ 4 ประตูและอีก 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 8 นัด

นอกจากนี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังของลิเวอร์พูล ยังให้ความเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวของอดีตผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วย “เกมนี้เชลซีไม่ชนะ พวกเขาไม่ได้สร้างโอกาสมากมาย แต่นั่นเป็นวิธีที่ไบรตันคาดหวังไว้กับเกรแฮม พอตเตอร์ แต่กับเชลซี ผู้จัดการทีมคนใดที่เข้ามาจะต้องต่อสู้เองและคอยลุ้นเองว่าหลังจากจบเกมสโมสรจะมีปฏิกิริยาอย่างไร” ปัจจุบันเชลซีอยู่ในกลุ่ม E ของรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก โดยมี 1 แต้มจาก 2 นัด ในขณะเดียวกันพวกเขายังอยู่ในอันดับที่หกในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกโดยมี 10 คะแนนจากหกนัด

เกรแฮม พอตเตอร์ หวังว่าจะดึงเอา แฮร์รี่ เคน เข้ามา

      ตามรายงานของCalcioMercatoWeb กุนซือคนใหม่ของเชลซีต้องการเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน หลังจากที่เชลซีและสเปอร์สอาจจะทำสัญญาแลกเปลี่ยนกันระหว่างเคนกับลูกากู แฮร์รี่ เคน ยิงได้ห้าประตูจากแปดนัดในทุกรายการของไก่เดือยทองจนถึงตอนนี้ ในทางกลับกัน ลูกากูซึ่งเซ็นสัญญาเป็นสถิติสโมสรของเชลซียิงประตูได้เพียงลูกเดียวจากสามเกมในเซเรียอา หลังจากที่ถูกยืมตัวไปเล่นให้อินเตอร์ มิลานตลอดทั้งฤดูกาล