แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็ง จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ ดีแคลน ไรซ์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ ดีแคลน ไรซ์ คือ 2 ใน 4 ผู้เล่นที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาจดึงเข้ามาหลังจากพลาดตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการตั้งเป้าหมายสำรองไว้ 4 เป้าหมายถ้าหากว่าพวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญากับ แฟรงกี้ เดอ ยอง จากบาร์เซโลนาได้

ตามรายงานของ The Athletic ที่มีการระบุว่า รูเบน เนเวส, ยูริ เทเลมันส์ , จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ ดีแคลน ไรซ์ จะเป็นอีกทางเลือกที่เป็นไปได้สำหรับการเสริมทีมของยูไนเต็ดเนื่องจากพวกเขายังต้องการเสริมตัวผู้เล่นเข้ามาโดยเฉพาะในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับก่อนที่จะมีการปิดตลาดซื้อขายนักเตะลง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ยูไนเต็ดมีการเชื่อมโยงกับ แฟรงกี้ เดอ ยอง มาตลอดช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้แนวโน้มความเป็นไปได้น้อยมากที่จะได้ตัวนักเตะชาวดัตช์มาร่วมทีม และเมื่อฤดูกาลใหม่กำลังขยับเข้ามาพวกเขาจึงต้องเบนเข็มเพื่อไล่ล่าเป้าหมายอื่นเข้ามาแทน

สำรวจทางเลือกอื่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

      ทั้ง เนเวส , เทเลมันส์ และไรซ์ ต่างก็เป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงในพรีเมียร์ลีกขณะที่เบลลิ่งแฮมก็สร้างชื่อให้กับตัวเองไปทั่วทั้งยุโรป กรณีเนเวสเองฝีเท้ากับวูล์ฟแฮมป์ตันก็ทำให้เขาเคยมีข่าวกับหลายสโมสรเช่นกันเนื่องจากเขาเป็นนักเตะหมายเลข 6 ที่มีความโดดเด่นและเก่งในการตัดบอล กองกลางชาวโปรตุเกสรายนี้ยังเป็นนักเตะที่จ่ายบอลได้เยี่ยมและมีหลายครั้งที่การเล่นของเขาช่วยพาทีมไปสู่ชัยชนะด้วยจังหวะการยิงไกล

ยูริ เทเลมันส์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ น่าจะเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้มากที่สุดสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เนื่องจากสุนัขจิ้งจอกจำเป็นต้องปรับสมดุลทางการเงินและผู้เล่นรายดังกล่าวก็เหลือสัญญาน้อยกว่า 12 เดือนซึ่งจะทำให้การเจรจามีโอกาสสำเร็จมากที่สุด ที่เลสเตอร์เทเลมันส์คือแข้งตัวหลักในแดนกลางแต่เขาก็ยังสามารถเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับที่ยืนร่วมกันสองคนได้ดีอีกด้วย

ดีแคลน ไรซ์ แข้งรายนี้ดูจะเป็นตัวเลือกที่ราคาแพงที่สุดของผู้เล่นกลุ่มนี้และเขาก็เคยถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาก่อนหน้านี้แต่สุดท้ายแล้วการย้ายยังไม่เกิดขึ้น เนื่องจากเวสต์แฮมยูไนเต็ดต้องการค่าตัวที่สูงมากเกินไป สำหรับไรซ์เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับการการันตีฝีเท้าแล้วในพรีเมียร์ลีก เขาลงเล่นให้กับทัพขุนค้อนไปแล้วกว่า 193 นัดและเป็นกัปตันทีมคนปัจจุบัน

จู๊ด เบลลิ่งแฮม เป็นตัวเลือกที่อายุน้อยที่สุดในรายการ เขามีส่วนร่วมกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ตั้งแต่อายุยังน้อยก่อนจะมีส่วนร่วมประสบความสำเร็จกับทีมบนเวทีใหญ่ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา จากการลงเล่น 136 นัดให้กับดอร์ทมุนด์ เขาทำไป 15 ประตูและ 20 แอสซิสต์ และดูเหมาะสมที่จะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญที่ยูไนเต็ดอีกราย เบลลิ่งแฮมยังสร้างความประทับใจให้กับทีมชาติอังกฤษเช่นกันและถูกหมายตาจากหลายสโมสรทั่วทั้งยุโรป แต่อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ยังไม่น่าจะปล่อยเขาในเร็วๆนี้เนื่องจากทีมเพิ่งเสียแข้งคนสำคัญอย่างฮาแลนด์ออกไป

ข่าวอื่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ข้อมูลทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด