แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อกับเอเยนต์ของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อกับเอเยนต์ของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ของลาซิโอ แม้ว่าพวกเขาจะบรรลุข้อตกลงกับคาเซมิโร่ได้แล้วก็ตาม

เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช

      มิดฟิลด์วัย 27 ปีรายนี้ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับการย้ายออกจากลาซิโอในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และถือว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวกลางชั้นนำในฟุตบอลยุโรปในตอนนี้ นักเตะทีมชาติเซอร์เบียลงเล่นให้สโมสรในเซเรีย อาไปแล้วกว่า 295 นัด และยิงได้ 58 ประตู มิลินโควิช-ซาวิชสามารถเล่นได้ทุกที่ในตำแหน่งกองกลาง และเจ้าตัวยังเหลือเวลาอีกสองปีในสัญญาปัจจุบันของเขา ซึ่งถ้าหากว่าดีลนี้สำเร็จก็น่าจะเป็นการซื้อตัวที่ราคาแพงมากสำหรับยูไนเต็ด

 ปีศาจแดงยังคงไล่ตามกองกลางอีกคนต่อไป แม้ว่าSky Sports จะรายงานว่าสโมสรกำลังจะเซ็นสัญญากับคาเซมิโร่เข้ามาสู่ทีม มิดฟิลด์ตัวรับวัย 30 ปีเตรียมเซ็นสัญญายาวสี่ปีที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่ทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้ที่ 59.2 ล้านปอนด์เรียบร้อยแล้ว โดยเอริค เทน ฮาก จะได้ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวใหม่หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีนักและพวกเขาก็แพ้รวดในสองเกมแรก

นักข่าวเชื่อคาเซมิโร่จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีมากของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

      อันที่จริงคาเซมิโร่เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ซึ่งสัญญานี้จะทำให้เขาอยู่กับมาดริดยาวไปจนถึงปี 2025 แต่หลังจากการมาถึงของออเรเลียน ชูอาเมนี่ จากโมนาโกในช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้เกิดการแข่งขันกันอย่างรุนแรงในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับอย่างแน่นอน ซึ่งลุค เอ็ดเวิร์ดส์ นักข่าวของเทเลกราฟก็เชื่อว่าคาเซมิโร่จะเข้ามาเสริมทัพปีศาจแดงได้อย่างยอดเยี่ยม “มีองค์ประกอบที่ลงตัวอย่างมากในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ เขาเล่นกับเฟร็ดในทีมชาติบราซิลมรตลอด และสำหรับแมนยูตอนนี้พวกเขากำลังตื่นตระหนกและกำลังอยู่ในสภาพสิ้นหวัง คาเซมิโรเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับเรอัล มาดริดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งทำให้เขาอยู่ภายใต้สัญญานี้ไปจนถึงปี 2025 นั่นคือสิ่งที่บอกกับผมว่าเขายังเป็นผู้เล่นที่เรอัลให้ความสำคัญมาก ถ้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ตัวเขา ผมคิดว่ามันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับพวกเขาจริงๆ และมันก็บอกกับผมได้ว่ายูไนเต็ดกำลังมองหาผู้เล่นที่จะเข้ามาเล่นคู่กันกับเฟร็ด และหลังจากนี้ประสบการณ์ของเขาจะช่วยให้แดนกลางดีขึ้น และอย่างน้อยพวกเขาก็ประสบความสำเร็จในการเจรจานักเตะระดับโลกมาสู่ทีม”