โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ จะไม่ได้ลงเล่นอีกจนถึงปี 2023 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางของอาร์เซน่อลอาจไม่สามารถกลับมาลงสนามได้ก่อนเดือนมกราคม 2023 หลังจากประสบอาการบาดเจ็บตามการรายงานของ Goal.com

โมฮาเหม็ด เอลเนนี่

นักเตะทีมชาติอียิปต์ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจากเกมที่อาร์เซนอลคว้าชัยชนะ 2-1 เหนือฟูแล่มเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา กองกลางรายนี้ลงเล่นจนจบเกมแต่เขาก็มีอาการบาดเจ็บติดมาจากการลงสนามนัดนี้ซึ่งรายงานอาการบาดเจ็บก็มีขึ้นหลังจากนั้นไม่นาน ก่อนที่ช่วงวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลจะได้ออกมายืนยันว่า เอลเนนี่ จะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวเป็นเวลาหลายเดือน ซึ่งจากการคาดการณ์หลายฝ่ายมองว่าเขาจะยังไม่พร้อมลงสนามได้ภายในปีนี้อย่างแน่นอน และมีการคาดว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้ตามปกติได้อย่างเร็วที่สุดในช่วงเดือนมกราคม 2023 สำหรับ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ เพิ่งลงเล่นเพียงเกมเดียวในฤดูกาลนี้ เขาเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาหลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับอาร์เซนอลจะหมดลงช่วงเดือนมิถุนายน 2023

การปะทะกันในศึกยูโรป้าลีกของอาร์เซนอลกับพีเอสวี ไฮด์โอเฟ่น ถูกเลื่อนออกไปหลังจากการสิ้นพระชนม์ของราชินี

      การปะทะกันในเกมยูฟ่า ยูโรป้าลีกนัดที่สองของอาร์เซนอลกับพีเอสวีซึ่งกำหนดเดิมจะเตะกันในวันที่ 15 กันยายนที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมได้ถูกเลื่อนออกไปโดยไม่มีกำหนด สำหรับการแข่งขันนั้นถูกยกเลิกเนื่องจากตำรวจมีกำลังอย่างจำกัด เนื่องจากสรรพกำลังจำนวนมากได้รับการจัดสรรให้กับงานศพของสมเด็จพระราชินี ในวันที่ 19 กันยายน ซึ่งการเลื่อนครั้งนี้ทางยูฟ่ายืนยันข่าวผ่านการแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา “ยูฟ่าประกาศในวันนี้ว่า การแข่งขันยูฟ่ายูโรป้าลีกระหว่างอาร์เซนอลและพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ซึ่งเดิมจะเล่นในวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน ถูกเลื่อนออกไปพร้อมกับกำหนดการแข่งใหม่ที่จะแจ้งให้ทราบในเร็วๆ นี้ เนื่องด้วยข้อจำกัดที่จำเป็นในด้านทรัพยากรของตำรวจและปัญหาขององค์กรที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่กำลังดำเนินอยู่ รวมถึงการไว้ทุกข์สำหรับสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2” ก่อนที่สโมสรอาร์เซนอลจะได้ยืนยันว่าตั๋วที่ซื้อสำหรับนัดนี้จะยังคงใช้ได้สำหรับตารางการแข่งขันที่เลื่อนออกไป “เรากำลังทำงานร่วมกับทางการเพื่อจัดตารางการแข่งขันใหม่ ทั้งตั๋วและ/หรือแพ็คเกจสำหรับการแข่งขันนัดนี้จะมีผลต่อเนื่องในวันที่กำหนดใหม่ ข้อมูลอัพเดตเพิ่มเติมรวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับแมตช์ที่กำลังจะมาถึงจะถูกแชร์บน arsenal.com อีกครั้งหลังจากนี้”