ปอล ป็อกบา สตาร์ของยูเวนตุส แจ้งตำรวจพี่ชายของเขา

มีรายงานว่า ปอล ป็อกบา ซูเปอร์สตาร์ของยูเวนตุส แจ้งตำรวจว่า มาติอัส ป็อกบา พี่ชายของเขาเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขู่กรรโชกทรัพย์มูลค่า 13 ล้านยูโร

ปอล ป็อกบา

มาติอัส ป็อกบา ถูกสื่อจับตามองเมื่อเขาปล่อยวิดีโอก่อนหน้านี้โดยอ้างว่าเขาจะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับซุปเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศสที่แฟนบอลทุกคนต้องรู้ ในขณะเดียวกันเขายังระบุด้วยว่าเขาจะเปิดเผยข้อเท็จจริงที่คนไม่รู้เกี่ยวกับ คีเลี่ยน เอ็มปัปเป้ โดยข้อความต่อไปนี้ถูกถอดมาจากตำพูดของมาติอัสในวิดิโอดังกล่าว “วันนี้ผมทำวิดีโอนี้ขึ้นมาเพราะผมคิดว่าชาวฝรั่งเศส สเปน อังกฤษ และอิตาลี รวมถึงแฟนคลับของน้องชายผมที่ยูเวนตุสและทีมชาติฝรั่งเศส รวมไปถึงบรรดาเพื่อนร่วมทีมและสปอนเซอร์ของเขา คนเหล่านี้สมควรที่จะรู้บางสิ่งเพื่อที่พวกเขาจะได้ตัดสินใจอย่างรู้เท่าทันข้อเท็จจริงว่าเขาสมควรได้รับความเคารพ ความชื่นชม และความรักจากสาธารณชนจริงๆ หรือไม่” มาติอัส ป็อกบา กล่าวเสริมว่า “เขาสมควรได้รับตำแหน่งในทีมชาติฝรั่งเศส, เขาสมควรได้เล่นในฟุตบอลโลก, เขาสมควรได้เป็นตัวจริงให้ยูเวนตุส, เขาเป็นคนที่คู่ควรกับความมั่นใจของเราและเขาคู่ควรกับการเป็นแบบอย่างที่ดีหรือไม่” อย่างไรก็ตาม ทนายของ ปอล ป็อกบา ได้ออกแถลงการณ์ตอบโต้โดยอ้างว่าพี่ชายของป็อกบาเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมมือกับแก๊งที่จัดตั้งขึ้นเพื่อทำการแบล็กเมล์นักเตะของยูเวนตุส “คำแถลงล่าสุดของ มาติอัส ป็อกบา บนโซเชียลมีเดียไม่ใช่เรื่องที่น่าประหลาดใจ พวกเขาต้องมีการข่มขู่ซึ่งสิ่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามกรรโชกทรัพย์โดยแก๊งที่จัดตั้งขึ้นเพื่อต่อต้านปอล ป็อกบา” ตั้งแต่นั้นมา มีรายงานว่า ปอล ป็อกบา แจ้งตำรวจว่าพี่ชายของเขาเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามแบล็กเมล์เขา ซึ่งมีมูลค่า 13 ล้านยูโร

ยูเวนตุส จับตา ซาอูล นิเกซ แทน ปอล ป็อกบา

      ป็อกบากลับมาที่ยูเวนตุสแบบฟรีค่าตัวจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามเขาได้รับบาดเจ็บระหว่างปรีซีซั่นและอาจต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งอาจส่งผลให้แข้งทีมชาติฝรั่งเศสวัย 29 ปีพลาดทริปไปกาตาร์ในช่วงปลายปีนี้ ขณะเดียวกัน มีรายงานว่ายูเวนตุสกำลังมองหาโอกาสการเซ็นสัญญาคว้าตัว ซาอูล นิเกซ อดีตนักเตะเชลซี มาแทนที่ป็อกบาหากเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดในอนาคตอันใกล้นี้ สำหรับนิเกซ เพิ่งกลับมาที่แอตเลติโกมาดริดหลังจากที่หมดสัญญายืมตัวกับเชลซี