อัล นาสเซอร์ ยังคงคาดหวังว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะย้ายมาร่วมทีมก่อนสิ้นปี 2022

จากการรายงานของ Marca ระบุว่าสโมสร อัล นาสเซอร์ ของซาอุดิอาราเบียกำลังรอให้ คริสเตียโน โรนัลโด ตัดสินใจเข้าร่วมทีมก่อนสิ้นปีนี้

คริสเตียโน โรนัลโด

ภายหลังจากที่สัญญาของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถูกยกเลิกหลังจากให้สัมภาษณ์กับเพียร์

ส มอร์แกน ด้วยประเด็นที่ร้อนแรง หลังจากนั้นกองหน้าชาวโปรตุเกสก็ได้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่ในวงการฟุตบอลยุโรปหลายทีม อย่างไรก็ตาม มีรายงานอ้างว่า อัล นาสเซอร์ สโมสรจากซาอุเตรียมยื่นข้อเสนอให้กับเอเย่นต์ของดาวเตะวัย 37 ปีพิจารณา และตอนนี้พวกเขากำลังอยากได้คำตอบก่อนที่ปี 2022จะผ่านพ้นไป หลายฝ่ายคาดการณ์กันว่าโรนัลโดกำลังดูโอกาสความเป็นไปได้ในการย้ายคืนสู่เรอัล มาดริดอีกครั้ง แต่สิ่งนี้อาจไม่เป็นไปตามที่เขาต้องการเนื่องจากเขาไม่เหมาะกับแผนการที่มาดริดกำลังจะสานต่อหลังจากนี้ ซึ่งแม้ว่าสถานะของโรนัลโดที่มาดริดเขาคือตำนาน แต่มาดริดก็ไม่ต้องการจะฝ่าฝืนนโยบายของทีมโดยการพาดาวเตะวัย 37 ปีกลับสเปนอีกครั้ง

ทางด้านข้อเสนอจากอัล นาสเซอร์ พวกเขาเสนอสัญญาให้โรนัลโดไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2025 รวมไปถึงค่าเหนื่อยอีกราว 200 ล้านยูโรต่อปี สโมสรในซาอุดีอาระเบียหวังว่าจะคว้าหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอลเพื่อไปเป็นตัวกระตุ้นโครงการและความตั้งใจด้านการพัฒนากีฬาของพวกเขา ก่อนหน้านี้ประเทศซาอุดิอาระเบียได้ดื่มด่ำกับกีฬาชนิดอื่นๆแล้ว พวกเขาให้เม็ดเงินมหาศาลในการสนับสนุนFormula 1, การแข่งม้าและกอล์ฟ พวกเขามีกำหนดจะเสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกปี 2030 ซึ่งทำให้พวกเขามองว่าคริสเตียโน โรนัลโดจะเป็นกุญแจสำคัญในการเริ่มต้นสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด

คริสเตียโน โรนัลโด กำลังเจรจากับมาร์กเซย

มีรายงานว่าแข้งวัย 37 ปีได้พูดคุยกับสโมสรโอลิมปิกมาร์กเซยทีมดังของฝรั่งเศส ที่ในลีกเอิงนี้เขาจะได้พบกับลิโอเนล เมสซี่ อีกครั้ง ซึ่งบาซิล โบลี อดีตนักเตะและนักข่าวกีฬาชื่อดังได้บอกว่าอดีตกองหน้าเรอัล มาดริดสนใจที่จะเข้ามาร่วมทีม เขาให้สัมภาษณ์กับ SportsMole ว่า “ตอนนี้คริสเตียโน โรนัลโด กำลังคุยกับโอลิมปิก มาร์กเซย ผมคิดว่าเขาน่าจะมา เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์แม้ว่าตอนนี้เขาจะอายุมากไปหน่อยก็ตาม ผมคิดว่าในการแข่งขันชิงแชมป์ลีกเอิงเขาจะยังมีบางสิ่งที่จะแสดงออกมา ก่อนหน้านี้เราทุกคนเห็นว่าแม้กระทั่งเมสซี่ยังทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ในปีแรก แต่ในปีที่สอง เขาก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคือเบอร์หนึ่ง” ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าโรนัลโดจะตัดสินใจไปที่ไหน ณ จุดนี้คงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา และจนกว่าเขาจะเปิดเผยข้อเท็จจริงออกมาก็จะยังคงมีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขาออกมาทุกๆวัน