เมสัน กรีนวูด Mason Greenwood รับค่าเหนื่อยให้ ปกติ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงจ่ายค่าเหนื่อยให้ เมสัน กรีนวูด 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เมสัน กรีนวูด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ เมสัน กรีนวูด กองหน้าตัวเป้าของทีมตามสัญญาคือจำนวน 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะยังไม่มีสัญญาณใดๆ เกี่ยวกับตัวเขาในสโมสรก็ตาม

กองหน้าของปีศาจแดงได้รับการยืดเวลาประกันตัวถึง 2 ครั้ง และล่าสุดเขาร้องขอเพื่อยืดเวลาประกันตัวเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ในขณะที่สโมสรก็ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความสัมพันธ์อะไรกับแข้งดาวรุ่งรายนี้ สโมสรไม่ได้แสดงหมายเลขเสื้อของกองหน้ารายนี้ในร้านค้าหรือบริเวณสนาม รวมไปถึงการเปิดตัวเสื้อใหม่สำหรับฤดูกาล 2022/23 สโมสรก็ไม่ได้วางขายเสื้อหมายเลข 11 ของกรีนวูดผ่านร้านค้าออนไลน์ และสิ่งเดียวที่ทำให้สาธารณะชนรับทราบว่าแข้งดาวรุ่งวัย 20 ปียังคงมีพันธะที่โอลด์แทรฟฟอร์ดก็คือการได้เห็นภาพเขาในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ภายใต้แบนเนอร์ของกรีนวูดมีชื่อของเขาพร้อมคำอธิบายว่า “กองหน้าที่น่าตื่นเต้น ซึ่งทำผลงานได้ดีในแง่ของความก้าวหน้าของเขาที่ยูไนเต็ด”  ทั้งนี้ไนกี้อดีตผู้สนับสนุนของเขาออกมาตรการทันทีเมื่อกรีนวูดถูกจับกุมโดยพวกเขาได้ยกเลิกสัญญาภายในสองสามวันต่อมา แต่สำหรับต้นสังกัดอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังคงจ่ายเงินให้เขา 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตามสัญญาที่ทำไว้จนถึงปี 2025 เว้นแต่จะได้รับความชัดเจนหรือคำตัดสินจากศาล

ย้อนดูสถิติของ เมสัน กรีนวูดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

      เมสัน กรีนวูด ถูกมองว่าเป็นแข้งพรสวรรค์ที่มีโอกาสก้าวขึ้นมายิ่งใหญ่ในอนาคต เขาก้าวขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของยูไนเต็ดสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2019 โดยลงเล่นกับปารีสแซงต์แชร์กแมงในรอบน็อคเอาท์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเกมแรก กรีนวูดเล่นปีกขวาในทีมชุดใหญ่ในช่วงแรกแต่ไม่นานก็เริ่มชินกับบทบาทของกองหน้าด้วยเช่นกัน การเคลื่อนไหวของเขาในกรอบเขตโทษ การหาตำแหน่ และวิญญาณเพชฆาต ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ถูกจับตามองมากที่สุด ก่อนที่จะถูกแบนกรีนวูดยิงไป 35 ประตูและจ่ายอีก 12 แอสซิสต์จากการลงเล่นทั้งหมด 129 นัด

ข้อมูล เมสัน กรีนวูด
ข่าวอื่นๆ ข่าวล่าสุดพรีเมียร์ลีก