เมสซิ Messi ขู่ย้ายทีม

ลิโอเนล เมสซี่ Mess

ลิโอเนล เมสซี่ Mess

ลิโอเนล เมสซี่ Mess ขู่ว่าเขาจะย้ายออกไปหาก นาสเซอร์ เอล เคไลฟี่ เซ็นสัญญากับ คริสเตียโน โรนัลโด

สื่ออย่าง El Nacional รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ ออกมาขู่ว่าจะย้ายออกจากเปแอสเชหากว่าพวกเขาเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน โรนัลโด เข้ามาในทีม

หลังจากกระแสข่าวที่ประโคมอย่างหนักในตอนนี้กับการที่สตาร์ดังของยูไนเต็ดมีความตั้งใจที่จะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เส้นทางอาชีพต่อไปของเขาถูกเชื่อมโยงความเป็นไปได้ไปยังหลายสโมสรทั่วยุโรป และหนึ่งในสโมสรที่เข้ามามีส่วนพัวพันในการย้ายทีมของสตาร์ชาวโปรตุเกสหนนี้ก็คือเปแอสเช โดยช่วงเวลากว่าทศวรรษที่ผ่านมาซูเปอร์สตาร์ทั้งสองมีการแข่งขันกันในแง่ความสำเร็จมาโดยตลอด ซึ่งเมสซี่เองมีความต้องการที่จะรักษาการแข่งขันระหว่างเขาและโรนัลโดไว้แบบนั้นต่อไป จึงเป็นที่มาของคำขู่โดยรายงานดังกล่าวยังอ้างด้วยว่าเมสซี่จะออกจากเปแอสเชและกลับไปบาร์เซโลนาในทันทีถ้าหากว่ามีดีลนี้เกิดขึ้น ดังนั้นเราคงต้องรอดูกันต่อไปว่าเปแอสเชจะสนใจคำขู่ของเมสซี่ในครั้งนี้หรือไม่

สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ย้ายไปอยู่กับยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงหลังจากที่บาร์เซโลนาไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาได้ แต่ทว่าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่าก็ไม่สามารถสานต่อฟอร์มอันสุดยอดในลีกเอิงได้ ผลงานที่ย่ำแย่ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกทำให้ทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายซึ่งความสามารถของเมสซี่ก็ไม่สามารถแบกทีมจนเห็นผลได้ชัดเจน จังหวะที่เขาควรจะทำได้ดีกับคีเลี่ยน เอ็มปัปเป้ และเนย์มาร์ก็ดูติดๆขัดๆ และในมุมมองของเปแอสเชเอง พวกเขาเพิ่งต่อสัญญากับเอ็มปัปเป้ออกไป และไม่แน่ว่าสโมสรเองอาจพิจารณาดึงตัวโรนัลโดเข้ามาเพิ่มเนื่องจากสตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในฟอร์มที่พึ่งพาได้และอาจจุดประกายบางอย่างให้กับทีมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวทียูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกที่ซึ่งพวกเขายังคงมองหาความสำเร็จต่อไป

สำหรับแฟนบอล ฤดูกาลที่ผ่านมามันเป็นฤดูกาลที่ไม่ค่อยมีความสุขสำหรับพวกเขาเท่าที่ควร การที่เห็นไอดอลฟุตบอลของพวกเขาสะดุดเป็นครั้งแรกในรอบกว่าทศวรรษ เริ่มจากเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วแข้งทั้งคู่ต่างก็ย้ายทีม โดยที่เมสซี่ย้ายข้ามฟากมายังเปแอสเช และโรนัลโดออกจากยูเวนตุสมายังยูไนเต็ด เราได้เห็นเมสซี่ออกสตาร์ทได้ค่อนข้างแย่ในลีกเอิงซึ่งท้ายที่สุดเขาจบฤดูกาลด้วยการยิงเพียง 6 ประตูในลีกซึ่งต่ำที่สุดนับตั้งแต่ปี 2006 ในขณะเดียวกันโรนัลโดยังคงถือว่าทำตามมาตรฐาน เขาสนุกกับฤดูกาลที่ทำประตูได้สม่ำเสมอ โดยทำได้ 24 ประตูจาก 38 นัด อย่างไรก็ตามมันจะดีกว่านี้มากสำหรับเขาถ้าหากว่าสโมสรมีผลงานโดยรวมที่น่าประทับใจกว่านี้

เมสซิ Messi ข้อมูล ข่าวอื่นลีกเอิง