เรอัลมาดริด คว้า ตัวเนย์มาร์?

“ถ้าเปแอสเชไม่ต้องการเขา เรอัลมาดริดยังต้องการเขา” คาเซมิโร่เรียกร้องให้เรอัลมาดริดคว้าตัวเนย์มาร์

เนย์มาร์

คาเซมิโร่ กองกลางของเรอัล มาดริดอ้างว่าถ้าหากปารีส แซงต์-แชร์กแมง (เปแอสเช) เต็มใจที่จะแยกทางกับเนย์มาร์ทีมจากลาลีกาก็ยินดีที่จะรับเขาไปร่วมทีม

คาเซมิโร่วัย 30 ปีพูดในรายการ Circulo Grande ของช่อง SporTV และเมื่อเขาถูกถามเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเนย์มาร์เพื่อนร่วมชาติของเขาหลังจากในห้วงเวลานี้กองหน้าของเปแอสเชยังคงมีข่าวเชื่อมโยงว่าเขาอาจถูกปล่อยออกจากทีมโดยมีรายงานว่าเขาเป็นหนึ่งใน 15 ผู้เล่นที่สโมสรพร้อมขาย มิดฟิลด์ของเรอัล มาดริด ก็ได้แย้มถึงความเป็นไปได้ของเนย์มาร์ในการย้ายข้ามฟากมาที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว “เนย์มาร์สามารถเล่นให้ทีมใดก็ได้ในโลก ถ้าเปแอสเชไม่ต้องการเขา เรอัล มาดริดก็ต้องการเขา ตกลงไหม?”

ตามรายงานของ The Sun มีรายงานว่าทีมจากลีกเอิงมีแผนการลดเงินกว่า 6แสนยูโรต่อสัปดาห์ที่จ่ายให้กับเนย์มาร์และต้องการปล่อยเขาออกไปก่อนที่สัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในปี 2027 ข่าวการมีโอกาสย้ายของเนย์มาร์อาจเป็นสิ่งที่มาดริดจะห้องหันมาพิจารณาอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาไม่สามารถคว้าตัวคีเลี่ยน เอ็มปัปเป้ไปอยู่กับทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ถ้าหากเนย์มาร์ย้ายไปยังเรอัลมาดริดจะทำให้เกิดเรื่องที่น่าตกใจเป็นอย่างมากเนื่องจากก่อนหน้านี้เขาเคยอยู่กับบาร์เซโลนาซึ่งเป็นคู่แข่งตัวฉกาจของมาดริด นักเตะวัย 30 ปีใช้เวลาสี่ฤดูกาลกับสโมสรพร้อมมีส่วนพาทีมประสบความสำเร็จอย่างสูง ที่บาร์ซ่าเนย์มาร์ได้พัฒนาตัวเองจนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นนำของโลก นักเตะชาวบราซิลรายนี้ทำไป 105 ประตูจากการลงเล่น 186 นัด ก่อนที่เขาจะย้ายไปอยู่กับเปแอสเชในปี 2017 ด้วยสัญญามูลค่า 222 ล้านยูโร ดังนั้น มันจะยิ่งเพิ่มดีกรีความดุเดือดในการพบกันในเกมเอล กลาซิโก้ของทั้งคู่ แต่การกลับมายังบาร์เซโลน่านั้นยิ่งดูไม่น่าเป็นไปได้อย่างมากเนื่องจากปัญหาทางด้านการเงินของพวกเขาจึงเป็นเรื่องที่น่าติดตามเป็นอย่างมากว่าเนย์มาร์จะเสี่ยงเซ็นสัญญากับมาดริดหรือไม่เนื่องจากมันจะเป็นการยั่วยุบาร์ซ่าเพราะการย้ายไปหาคู่แข่งตัวสำคัญ เมื่อพูดถึงเกมเอล กลาซิโก้ พบว่าเนย์มาร์ลงเล่นในศึกนี้ไป 12 นัด ชนะไป 5 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง และแพ้ 5 ครั้ง พร้อมกับสถิติยิงได้ 3 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์จาก 12 นัดที่ลงเล่นพบกับมาดริด